Thursday 22 November 2012

Nagkunwaring Tulog si Bayaw Part 3

Sa sobrang libog na nararamdaman ko ng mga oras yun at nararamdaman ko ganun rin ang wife ko ay para mas masarap kung hindi lamang tanaw ang magagawa ni Mark(bayaw) sa katawan ni Irene.....Iniangat ko ang ulo nya mula sa aking tit na blow-job nya at pagkatapos ay pumuesto ako ng upo sa gikid ng kama. Nakababa ang dalawa ko mga paa sa kama at nakaapak sa kama hinihigaan ni Mark. "Dito ka sa baba, baliwin mo ako sa sarap sa pagkain mo titi ko" madiin ko pagkasabi sa kanya"Baka magising yan(nakatingin sa bayaw nya), dito na lang tyo sa kama" mahina nya sabi sa kin."Kakainin ko lahat ng lalabas dyan, gusto mo?" sambit nya na nakatinign sa akin at hawak naman ng kaliwang kamay nya ang ti ko galit-na galit sa sobrang libog. Nuon lamang ako nakaramdam ng ganung sobra libog. Hinawakan ko ang ulo nya at iginiya muli sa titi ko. Nararamdaman ko ang unti-unti paglabas ng tamod ko sa sobrang libog at lahat sinisipsip ni Irene na gigil na gigi sa ginagawa nya pagkain sa titi ko. Mula egss ko hangang kabuon ng titi ko ay kinakain at dinidilan nya lahat at sinsabayan pa nya ng ungol na lalo nagpapalibog sa akin. Pag nararamdaman ko na parang lalabasan na ako ay iniaalis ko pansamantala ang bibig nya sa titi ko dahil ayoko muna labasan. Gusto ko kainin nya ng matagal ang titi ko at magsawa sa kaboboso ang bayaw nya.
Habang nakahinto siya ng pagkain sa titi ko, hinawakan ko ang puke nya na basa basa na rin, hinimas ko ang clitoris nya at pagkatapos ay dahan dahan ko pinasok darili ko sa puke nya. Yakap ko siya, habang hinahalikan ko mga leeg nya, kaliwang kamay ko ang nag finger sa kanya habang yakap ko ng kanang kamay siya upang hwag mahulog sa gilid ng kama kung saan nakahiga ang bayaw nya. Nanginginig na rin sa libog ang asawa ko, panay ang ungol nya habang finger ko puke nya. Panay ang galaw ng mga paa nya at iniipit ang mga kamay ko."Yung pinsan mo madalas mo ba makita dati nagmasturbate"tukso ko tanong sa kanya"Oo, madalas" paungol nya tugon sa kin na libog na libog"Nakitaan mo siya nilalabasan""oo, pag vacation kasinuon lagi kami magkasama""kita kita mo habang nilalabasn siya""Wag na bka magalit ka pa" pabulong nya sambit na nakapungay ang mata"Hindi! nalilibugan nga ako saka nakaraan nayun" at lalo ko diniin darili ko sa puke nya"sabihin mo na please" pagsusumamo ko sa kanya"Minsan, ng kami lang kwarto, nagbiruan kami na nahuli ko siya nag kung ano ginagawa sa kwarto. Tawa siya ng tawa tapos nagbidahan kami tungkol sa masturbation. Pinakita sa akin kung paano, nakahiga kami parehas, hawak nya titi nya tapos nakatingin lang ako. Sabi nya pag libog na libog na raw at saka lalabasan. Mas mabilis pag nag imagin or meron nakikita babae kahit picture lang na bold. Tapos tuloy pa rin siya sa pag masturbate""Ano nararamdaman mo nun, nililibugan ka rin ba?
"Oo, pinagpapawisan ako pero di ko pinahahalata, third year college pa lang ako nun kasi. Nakita ko pabilis na pag masturbate nya. Sabi nya mas maganda kung meron siya makita bold para mas marami. Na di ko naman naintindihan ano iabig nya sabihin dun. Ilabas mo boobs mo, sandali lang, para gigil na gigil siya. Bakit? sabi ko sa kanya, "para mabilis at madami" tugon nya. Inalis ko naman T-shirt ko, pati bra ko tapos hinawakan nya suso ko, para siya naginginig, "sabi ko baka mapano siya" hawak pa rin nya boobs ko tapos pabilis siya pabilis sa pag masturbate, bigla nilbasan siya. Sahita ko pa pumunta karamihan, hingal hingal siya..." habol ang hininga habang nag kewnto ang asawa ko dahil patuloy ang pag finger ko sa kanya at ako naman ay lalo nalibugan sa kewnto nya."Ang sarap ng ginawa nyo mahal, nakakalibog" bulong ko sa kanya"Gusto mo ba yun" ungol nya sa akin"Oo, mas nililibugan ako sa iyo ngayon, kainin mo uli titi ko"Inialis ko darili ko sa puke nya kahit alam ko malapit na siya, gusto ko mabitin ang libog nya at mag init siya lalo.Isinubo nya ng buo-buo ang titi koat tumutunog pa sa sobra gigil nya dala na rin marahil ng sobrang libog na nararamdaman nya. Itinilak ko ang katawan nya sa ibaba. Hindi siya tumangi. Nakapaluhod siya sa titi ko, nasa pagitan ng mga hita ko at subo nya titi ko. Sa mismo bed ni Mark siya nakaluhod ang tuhod nya habang nakatalikod kay Mark. Halos magkadikit na sila sa ibaba. Kita kita ni mark ang puwet ng wife ko at pati ang pussy dahil natutuwad ito habang BJ ako. Libo na libo ako lalo sa posisyon namin, halos idiin ko mabuti ulo nya sa titi ko. Ang mga paa ni irene ay nakadikit na sa katawan ni Mark, nagbabanga na ang paa nya sa katawan nito pag nasisipa siya sa gigil rin. Para ala na rin pakialam any wife ko o sinasadya na rin nya.
Pinigil ko siya pansamantala. Pagkatapos ay sinabi ko sa kanya gusto ko iyutin ang bibig nya, Pinasandal ko siya sa gilid ng kama, ang leeg nya ay nakahiga sa gilid ng kama at nakapatingin siya sa kisame.Pinasok ko titi ko bibig nya at dahan ko binabaon ang ulo sa bibig nya. Para ako nag push-up. Nakapabuka mabuti bibig nya. Sapuesto naman nya sa ibaba ay nakabuka ang dalawa hita nya at tanaw na tanaw ni Mark ang buo puke nya.Habang penetrate ko ang bibig nya ay nakita ko hawak ni Irene ang puke nya at hinihimas nya, ang mag paa nya ay sumisipa sa bed ni Mark sa libo at malaunan ay nasa may tiyan ni Mark, malapit sa titi nito. Hindi gumagalaw si Mark, marahil ay alam nya makikita ko siya. Pero kita kita nya kung pano laruin ni Irene ang puke nya na halos 3 feet lang layo sa mukha nya. Mabilis ko penetrate ang bibig ni Irene, sa sobrang libog di ko nakaya pigilin at pinasabog ko lahat sa bibig nya. Sa loob ng bibig nya pinatuloy ko lahat... Pakiramdam ko di makaya ng bibig nya, ini angat ko titi ko at hinawakan ko titi ko, masturbate ko pero nakatapat pa rin sa bibig nya. Umaagos ang tamod loob ng bibig nya. Pinipiga ko mabuti titi ko pinapasok pa rin tamod sa loob ng bibig nya. Pinasok ko muli ang titi ko sa bibig nya. At ibinabad duon, napakadulas ng bibig nya at pag inaangat ko titi ko mula sa bibig nya ay makita mo nagsablay ang tamod ko na parang ayaw maghiwalay na para sapot ng gagamba mula sa bibig nya at titi ko. Nang tuluyan na ako nakatapos, humiga ako sa kama. Siya naman ay naka upo pa rin sa ibaba, marami pa rin tamod bibig nya, kaya di makapag salita, alam ko pigil nya na malulon yun mga tamod sa bibig nya. Di parin siya nilalabasan at init na init siya dahil himas pa rin nya puke nya at alam nya nakatingin diti bayaw nya na nakapaharap dito,

No comments:

Post a Comment