Thursday 22 November 2012

Nagkunwaring Tulog si Bayaw Part 2

Isinara ko ng di sagad ang pinto ng bathroom, meron kaunti awang para makita ko wife ko sa loob ng room namin(Nasa loob rin ng room namin ang aming bathroom). At saka ko pinatay ang ilaw para di mapansin na naka awang ng kaunti pinto ko sa banyo. Nakahiga na ang bayaw nya ng pumasok ako ng bathroom na animo natutulog na, naka short lang ito at nakasando. Di mo mapansin ang mata kung nakapikit na dahil medyo madilim rin sa loob ng room sa dahilang lamshade lang nagbigay liwanag.Nakasilip ako sa awang ng pinto, nakita ko wife ko na kumuha ng gamit sa cabinet, nagsuot siya ng panty habang nakatapis pa rin. Pagkatapos ay nakatayo siya ng medyo matagal, marahil ay tinatantiya nya kung tulog na bayaw nya dahil halos nasa harapan na nya at nakahiga sa baba at marahil kanina ay natanaw na nito ang pussy nya dahil sa ayos na nakahiga ay kita kita ang pussy sa ganung ayos. Mga after 30 seconds ay inalis na nya ang towel nya, at pinunasan nya na ang katawan nya at ang kanya buhok. Nalibugan ako sa aking nasaksihan, nakapahubad na ang wife ko at di na nya alintana kung gising man o hindi ang bayaw nya. Kahit lampshade lamang ay kita kita ang buo katawan ng asawa ko. Ang suso nya tayo tayo at ang katawan nya lumiliwanag kahit sa dilim. At tiyak na libog na libog na ang bayaw nya sa nakikita nya alindog sa harapan nya. During that time, binuksan ko na shower para tumulo at mag akala naliligo na ako pero patuloy pa rin ako nakasilip. Matapos magpunas ng wife ko ay nakita ko siya nagbihis na ng sando white, no bra at short na maigsi, ito yung short nya na lumilitaw ang pisngi ng pussy nya pag ala siya panty. Gusto ko ang short nya na yun dahil nakakain ko pussy nya kahit nakasuot ito sa kanya. Matapos nya magdamit ay nagblower siya ng hair at duon na ako nagshower ng mabilisan. Nag blower pa rin siya ng lumabas ako. At paniguradong di man gising kanina bayaw nya. Sa ugong ng blower ay nagising na ito at nakita rin ang kaseksihan nya, sando ala bra, bakat ang nipple at halos nakalabas suso nya dahil di matakpan ang lahat ng boobs nya. Nakatayo siya habang nag blower at matagal na nakayuko kaya kita-kita ang kabuoan ng boobs nya at habang nakalantad ang mahaba nya mga legs na halos kita kita panty at tambok ng puke nya.
Patuloy pa rin nagblower ng kanya buhok si Irene. Sa dahilang may kahabaan ang kanya buhok kaya matagal ang naging pagpapatuyo nya. Dahil halos nasa ibaba lamang nya ang paa ng kanya bayaw, sa ayos na nakahiga ay paniguradong sa mga paa nito umiilansik ang tubig na nagmumula sa kanya buhok. Pero kahit na ganon ay hindi ko napansin na kumilos man lamang si Mark mula sa pagkakahiga. Kung ano ayos nya mula ng lumabas si Irene ng bathroom ay hindi ito nabago. Naligo ako ng mabilisan at pagkayari ay lumabas na rin ako ng bathroom. Patuloy pa rin si Irene sa kanya ginagawa. Nagbihis lamang ako short at bago ako sumampa ng gaming bed ay pasimple ko inilagay sa fan lamang ang switch ng air-conditioned( Ang dahilan ay para di gumamit ng kumot ang bawat isa sa amin habang natutulog dahil sa lamig na dulot ng air-con). Nang mahiga na ako sa kama ay sinabihan ko si Irene na mahiga na rin, “Sandali na lang, di ko talaga ito babasain kaso mainit, hirap nga matuyo” sambit nya sa akin. Ilang sandali lamang ay huminto na siya. Pagkatapos ay makailang ulit pa na nag paikot-ikot sa loob ng room, sa cabinet at tokador na kadalasan ay dumadaan siya sa ibabaw ni Mark at madalas nya matapakan ang foam na higaan nito. To have you imagine the set-up of our room, it look like this…. Meron kami King Size Bed na nasa right side corner ng room, ss gawing paanan naman ang TV set at sa left side ng bed na meron 2 meters ang space before yung built-in cabinet ay nakalatag ang foam ni Mark. Kaya kung sasampa ka sa bed mula sa side ay sa gawi ni Mark ka dadaan. Sa may right side ako ng bed humiga kaya ng mahiga si Irene ay sa may gawi ni Mark siya nakatapat na kung saan ay nasa ibaba lamang nya dahil sa floor lamang nakalatag ang foam nito.
Nang nakahiga na kami parehas ay medyo nagkwentuhan pa kami ng kaunti. Sinadya ko ibida sa kanya yung office mate ko na malaki boobs na madalas ay lagi litaw ang cleavage. “Gusto nyo naman mga lalaki yung nakalibre ng tingin eh” sabi nya, “Pero kayo ba ano naramdaman nyo pag alam nyo may nakatingin at nagnanasa sa inyo?” tanong ko naman sa kanya. “Ala naman sa amin yun, kayo lang malisyoso at saka di nyo naman makukuha, mag masturbate kayo” pahabol nya at sabay tawa. Nakapatihaya siya ng higa, hinawakan ko yung boobs nya sa ibabaw ng sando nya at saka ko siya tinanong ng pabulong kung nakakita na siya ng nag masturbate ng actual. Habang dahan dahan ko hinihimas ang boobs nya. Ala siya kumot, kaya mula sa ibaba sa kinalalagyan ni Mark ay kita kita nya mula ulo hanging paa si Irene pati na rin ang ginagawa kong paghimas dito. Pero ako ay di nya nakikita dahil natatakpan ako ni Irene. Nakakita na raw siya kahit nung high school pa lamang siya. Mga pinsan nya lalaki na aksidente nya nakikita. I ask her to narrate to me pano nya natiempuhan sa ganung ayos yung pinsan nya. Habang nag kwento siya, hinihimas ko parin boobs nya, tapos pussy nya sa ibabaw ng short nya. Dinadilaan ko rin tenga nya habang hinahawakan ko kasarian nya. Naramdaman ko na libog sa kanya ng halos paputol putol na kwento nya at para habol ang hininga. Tanong ko sa kanya, kung nilibugan rin siya nung habang nakikita nya nag masturbate pinsan nya. Dahil na rin siguro sa sobra libog sa imahinasyon at sa ginagawa ko, binigkas nya ng medyo madiin “Oo!”… Nilibugan rin ako sa narinig ko kaya lalo ko siya pinag halikan sa may tenga at leeg. Pagkatapos ay itinaas ko yung sando at inilitaw boobs nya. Hindi siya tumangi. At sa ganung ayos ay sigurado tanaw na tanaw ni Mark ang mga suso nito. Sinabihan ko lang siya ituloy lang yung kwento nya dahil nilibugan ako at naramdman nya yun. Pero mas nililibugan ako sa kaalamang alam ko natatanaw na ni Mark ang wife ko at paniguradong libog na libog na rin ito sa kanya nakikita. Ang ginawa ko ay inalis ko pa ang short ni Irene at panty na lamang ang natira. Habang hinahalikan ko siya sa leeg ay gumawi ako sa may batok nya. Tinulak ko siya ng kaunti para matagilid siya. Kaya ang nagging ayos nya ay nakapatagilid at nakapaharap na sa bayaw nya na nasa ibaba lamang ng kama. Sa ganung ayos ay tanaw na tanaw nito ang kabuuoan ni Irene at lalo lumantad ang suso nito. Nasa gawing likuran naman ako ni Irene habang hinahalikan ko batok at likod nya at sabay nakayakap ang kaliwang kamay ko sa may suso nya, halinhinan sa puke nya na pinapasok ko na sa loob ng panty. Di ako pinipigil ng wife ko kahit nakalantad na siya sa bayaw nya. Kaya lalo ako nilibugan. Sa sobra libog ko ay tinangka ko na rin alisin ang panty nya pero habang inaalis ko ito ng kaliwang kamay. Sinabi nya kung di raw kaya magising si Mark. Sabi ko sa kanya, dahil siya nakakakita rito sa gawi nya, kung tulog ba o hindi sa tingin nya, sabi nya mukha tulog naman raw. Kaya tuluyan ko binaba at inalis panty nya. Sa likod ko lamang pinaghahalikan si Irene habang hinihimas ko lamang ng kamay ko suso at pussy nya. Pero kahit ganun lamang ay libog na libog siya at nararamdaman ko ito. Marahil ay dahil alam nito ng gising ang kanya bayaw at pinanunuod siya nito at gusto nya ang ganun kaya siya mas nalilibugan. Habang hinahalikan ko sa may likod ay medyo umangat ako ng kaunti para matanaw ng pahapyaw ang bayaw nya. Kaya pala libog na libog ang wife ko ay dahil sa nakadukot ang isa kamay ni Mark sa short nya at hawak hawak ang titi nito. Yun ang nakikita ni Irene at alam nya gising bayaw nya na libog na libog sa kanya. Lalo ko pinang gigilan ang wife ko at gusto gusto nya ito. Binulungan ko siya at sabi ko blow-job nya ako gaya ng dati yung masarap dahil libog na libog ako sa kwento nya. Gusto ko kainin nya lahat ng lalabas sa akin. “Sige” ang sabi nya ng mahina. Lumuhod ako sa kama, siya naman ay nakapadapa at hawak-hawak na titi ko. Gigil na gigil siya sa pag blow-job sa akin. Halos idiin ko mabuti ang ulo nya sa titi ko sa libog. Marahil sad ala na rin ng sobra libog, sinabi ko sa kanya na bumaba siya ng kama, gaya ng dati naming puesto pag BJ nya ako, naka upo ako sa gilid ng kama, habang siya ay nakaluhod at nakasubsob sa titi ko at subo ito lahat. Sa ganung posisyon ay halos matabi siya sa bayaw nya na nakatalikod dito, nakaluhod habang BJ ako….. na nakaupo sa gilid ng kama

No comments:

Post a Comment