Thursday 22 November 2012

Nagkunwaring Tulog si Bayaw Part 4

Meron mabilis na naglaro sa isip ko, libog pa rin ako kahit nakaraos na ako. Sinabi ko kanya na mag hugas muna siya sa. Tumayo siya at nagpunta ng banyo. Binuksan nya pinto ng banyo at binuksan ang ilaw, di nya sinara ang pinto kaya kita kita siya sa loob ng banyo na naka pahubad pa rin. Nakatalikod siya habang nagsasabon ng mukha at nag tooth brush.Habang nasa banyo siya ay pasimple ako para nagtapon ng dumi sa bintana, steel window ito. Binukasan ko at pag katapos isinara ko muli pero di sinara mabuti at bahagya naka awang. Pagkatapos ay nag miz coll ako sa kapatid ko lalaki sa pamamagitan ng cellfone, dalawa beses ako nag mizcoll. Alam ko pag nakita nya miz coll ko aytatawag ito sa akin upang magtanong kung bakit lalo na at halos 11pm na ng gabi. Muli bumalik ang wife ko. Humiga siya sa tabi ko. Hinalikan ko siya muli, pati sa tenga"Libog na libog ka pa rin? Ikaw naman ngayon" bulong ko sa tenga nya"Sarapan mo rin ha" sabi nya Bumaba agad ako sa puke nya muli ay dahan dahan kunain ito, inumpisahan ko sa butas ng pussy nya pataas ng clitoris. Umaangat ang bewang nya sa sobra libog. Ng bigla mag ring ang cellfone ko. Nuong una ay di ko pinapansin kunyari. Peron ng mag ring uli at kusa namatay dahi di ko sinasagot ay sinabihan ko siya na tingnan nya kung sino tumatawag. Kinuha nya cellfone ko."Kapatid mo" sabi nya"Bakit kaya"
Di kumikibo wife ko na para habol pa rin hininga. Kinuha ko cellfone ko, tumayo ako at kunyari ay nagdial ako"Hello bakit ka tumatawag" tnong ko kunyari pero ala tao sa kabila line. Gumagawa lang ako paraan para umalis ng gabi na yun at mag solo sila at gusto ko malaman kung ano puede mangyari. Bitin na bitin ang wife ko at libog na libog ang bayaw nya."Nasiraan raw siya dyan sa San Mariano, mahina ang battery. Nagpapadala ng battery. Puntahan ko sandali at kawawa naman""Sige mag ingat ka lang" tugon ni Irene Tumayo na ako at nagbihis. Tumayo rin ang wife ko at nagsuot ng bathrobe dahil nakapa hubad pa rin ito. Inihatid nya ako sa may sala."Dito ka na lang at ako na lang magsara ng gate" sabi ko Nakahiwalay ang garahe namin ng pick-up na sasakyan at ito ang dadalin ko dahil magdala kako ako ng battery. Pumasok na siya muli sa bahay. Di na nya marinig kung umalis man ako o hindi dahil nakahiwalay nga ang garahe namin ng para sa pick-up. Pagkasara ng pinto ay umikot lang ako sa may likod, sa may bintana kung saan ay nag awang ako para makita ko mangyayari sa loob. Biniksan ko pa ng mas malaki ang awang ng bintana. madilim sa labas kaya di ako mahahalata. Nakahiga pa rin si mark. Medyo nagtagal si Irene sa pagpasok sa room namin. Marahil ay dumaan sa room ng mga bata. Nakita ko tumayo si Mark at nagpunta ng banyo. Sinara nya ito at narinig ko shower, naligo siya. Mga ilang saglit ay bumukas ang pinto at pumasok ang wife ko, Hindi nakatali bathrobe nya kaya nakabukas ito at kita buo katawan nya. Nakita rin nya ala si Mark at paniguradong narinig nya ang ingay ng tubig na nagmumula sa shower. Binuksan ni Irene ang cabinet ng damit at meron siya kunuha damit na pantulog(negligee). Sinuot nya ito(ito yung kulay red nya pantulog na manipis na manipis na naka V-shape halos hangang pusod kaya nakalabas mga boobs nya at halos hangang pussy lamang. Ala siya bra at panty pa rin at nahiga na muli sa kama namin. Di siya naka kumot at sa pagkahiga nya na nakapatihaya ay halos nakalabas ang dalawang suso nya at halos ala takip na rin pussy nya pag nahahatak damit nya pataas. Napakaganda ng asawa ko sa red na suot nya at napaka seductive ng pag kahiga nya sa kama.
Lumabas ng banyo si Mark. Nakatapis lamang ito ng towel. Nakita nga agad si Irene na nakahiga dahil sa ilaw na nagmula sa banyo. Marahil ay sinadya nya hindi patayin ang ilaw para mas maliwanag nya makita ang kagandahan nakalatag sa harapan nya. Nakapahiga si Irene na para natutulog. Di morin mapapansin kung nakadilat si Irene dahil di naman ganun kaliwanag. Maliban na lamang kung illalapit mo mabuti tingin sa mukha nya. Pero sa posisyon nakatayo ay di malalaman ni Mark kung nakapikit ito o nakadilat.Inalis ni Mark ang towel nya at tumambad ang kabuuon nya, naka turok ang titi nya na galit na galit. Sa tantiya ko mga 8" ang haba nito dahil mas malaki sa akin. Malaki lalaki kasi si Mark at gaya ng nabangit ko ay star player ito ng company nila kaya pati katawan ay maganda.
Nagpunas ng katawan si Mark na alam nya marahil na gising rin si Irene at gusto nya maseduce sa kanya.

No comments:

Post a Comment