Thursday 22 November 2012

Nagkunwaring Tulog si Bayaw Part 1



Nangyari ito noong holy week ng 2004. This is a true to life sex story...My wife has only one sister which is also already married. They live in Cavite samantala kami naman ay dito sa bulacan naninirahan. Every holy week ang pamilya ng kapatid nya ay sa amin nagbakasyon kasama ang 2 years old nila anak. But on that one vacation me and my wife did something exciting eventhough not mutually planned. Both agreed as nights goes by.............



I and my wife has been college sweethearts and together now for almost 15 years including sweethearts day. We are both 32 years old by now and considerably lovely couple, magkamuka nga raw kami. And asawa ko ay matangkad, maputi at makinis ang skin, long legged, very lovely and with a 36 Cap C boobs, with only one kid, talaga nagmumura ang harapan nya and most importantly I am the only man na natikman nya. Minsan we fantasize ano maramamdaman nya pag iba lalaki naman ang nakasama nya sa unang pagkakataon. Ano kaya maramdaman nya? Ano ang kaibahan? During our conversation I know she got excited too. And later on we even fantasize it on during our sex and we become more sensual and have intense sex. Talaga naging tunay na mainit pagniniig namin, I let her imagined other guy on her while I fucked her. Ang plano namin is only on imagination at siempre di namin gagawin dahil mahirap na. Paulit ulit lang namin ginagawa yun, nag imagine kami ng mga real person na malapit sa amin like cousin, friend na puede mangyari ang fantasy namin. Pero hangang doon lang kami puro imahinasyon.



Dumating ang pamilya ng kapatid nya sa bahay ng holy Tuesday. Pag nasa bahay sila, duon rin namin sila pinatutulog sa room namin dahil 2 room lang ang aircon sa bahay, sa anak namin at sa aming room. Ang anak nila ay kasama ng anak namin sa room nya. Naglagay kami ng queen size bed sa ibaba ng bed namin para maging higaan ng mag asawa. Ang kapatid ng wife ko at ang asawa nya ay parehas rin attractive, the husband is 5'10" mas matangkad sa akin at maganda katawan, athletic, basketball star ng company team nila.On that Sunday afternoon, ang sister ng wife ko kasama anak nya ay dumalaw sa isa nya kaibigan sa bulacan rin at mag stay overnite. Naiwan ang husband nya sa dahilang maaga ito aalis kinabukasan at mayroon na siya pasok. Kaya ng gabi na yun ay naiwan sa bahay si Mark(brother-in-Law) para umalis naman kinabukasan. Mga 9pm nagbidahan pa kami sa living room na tatlo, ako, my wife and Mark. Hangang sa nagpaalam na si Mark na mauna ng matulog dahil maaga siya aalis kinabukasan. Naiwan kami nanunuod na mag asawa sa living room. Maalinsangan ang panahon ng gabi yun. Marahil dahil summer na talaga at holy week pa. Habang nanunuod kami I hugged my wife at nalibugan na rin ako, ilang araw na kasi kami ala sex dahil meron kami kasama sa room. Dati rati halos every other day ay nagsex kami. Kaya minsan pag di kami nag sex ng one week straight. Para kami ganid sa sex pag nag niig, talaga all-out, kaya minsan nag-tiis kami ng one week ala sex para pag nag fucked kami. We really feel the intensity at libog ay labas na labas.... My wife moans out loud at baliw na baliw pag ganong katagal ala sex. Dahil siguro libog na rin wife ko, hinayaan lang nya ako hawak-hawakan boobs nya at pussy kahit nasa sala lang kami. She even grabbed my cock pero alam namin ganun lang kami dahil di kami puede doon magsex at siguradong marinig ng mga katulong namin. After a while, inaya ko na siya sa room para matulog na. Sabi ko sa kanya, maligo kami dahil masyado maalinsangan and she agreed.

Nang pumasok na kami sa kwarto pinauna ko siya sa bathroom at sinabi ko susunod na lang ako dahil dudumi pa ako kaya mauna na siya. Naglaro na sa kin isipan, ano kaya kung magsex kami sa room habang andoon bayaw nya na natutulog. Di kaya exciting, ano kaya mafeel ng wife ko when she knows that someone is watching her on naked view. Para ako nilibugan lalo sa imahinasyon na iyon at na excite ako na gusto ko gawin at malaman reaction ng wife ko. Ang ginawa ko ay hinanap ko yung maigsi naming towel para siya ko iabot sa kanya pag tumawag siya at humingi ng towel. Sinindihan ko yung lamp shade para magkaroon ng liwanag sa loob ng room. Its dim pero sapat na para makita mo mabuti katawan ninuman lalo na pag nasanay na sa dilim ang mata mo. At ganun nga ginawa ko, naka on na lamp shade ng pumasok ako ng bathroom. Iniabot ko ang towel sa wife ko, nasa loob na rin ako ng bathroom at habang nagtapi siya ng towel, sinabihan ko siya ng para pabulong " Yung sexy ang isuot mo" sambit ko. Dinilaan lang nya ako na parang nang dare. Halos nakalabas ang suso nya at para kalahati lang ng pussy nya natakpan ng towel na nakatapi sa kanya sa dahilang maigsi nga ito. Lumabas siya ng bathroom na basa basa pa ang buhok at pati katawan dahil nagtapi lang siya at lumabas na dahil akala nya ay dudumi pa ako kaya mabilis siya lumabas kahit di pa nakapag punas man lang ng katawan at buhok.

No comments:

Post a Comment